Giá vàng 18k hôm nay tại Đồng Nai

Bạn thắc mắc tìm kiếm về giá vàng 18k hôm nay tại Đồng Nai? Vàng 18k là gì và những yếu tố ảnh hưởng đến giá vàng là gì? Dưới đây là toàn bộ những thông tin về giá vàng 18k tại Đồng Nai mà bạn có thể tham khảo nhé!

Giá vàng 18k hôm nay tại Đồng Nai

Vàng 18k là gì?

Vàng 18k là một trong những loại vàng đang được sử dụng làm đồ trang sức nhiều nhất hiện nay. Vàng 18k tức là vàng được tính theo độ tuổi và phần trăm vàng nguyên chất có bên trong đồ trang sức đó. !8% là vàng nguyên chất còn lại là những loại tạp chất khác.

Vàng 18k có mức giá khá bình ổn, không lên xuống dao động nhiều. Lượng người sử dụng trang sức vàng 18k cũng ngày một nhiều hơn bởi mức giá khá bình ổn và chất lượng vàng cũng tương đối tốt. Mặc dù tỉ lệ phần trăm của vàng nguyên chất khá ít nhưng chất lượng và màu sắc vàng vẫn đảm bảo.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá vàng 18k

Hiện nay tình hình giá vàng lên xuống bất ổn bởi sự ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố. Cùng điểm qua những yếu tố ảnh hưởng đến giá vàng 18k nói riêng và các loại vàng hiện nay nói chung dưới đây nhé!

Giá xăng dầu

Giá vàng phụ thuộc vào mức lên xuống của giá xăng dầu rất nhiều . Hiện nay các loại vàng, đồ trang sức có mức giá giao động trong ngày phụ thuộc vào tình hình lên xuống của giá xăng dầu là chủ yếu. Giá xăng dầu lên thì giá vàng cũng lên và ngược lại.

Thời điểm trong ngày

Mỗi thời điểm trong ngày sẽ có những mức giá khác nhau, hoặc thời điểm trong năm giá vàng cũng sẽ thay đổi liên tục. Ví dụ như vào khoảng độ đầu năm thì giá vàng sẽ tăng lên cao hơn rất nhiều so với cuối năm. Vào những độ buổi sáng thì giá vàng cũng sẽ cao hơn giá vàng vào buổi chiều.

Địa chỉ bán vàng

Giá vàng cũng phụ thuộc vào từng địa chỉ, khu vực bán. Mỗi một địa chỉ khu vực sẽ có mức giá bán ra và nhập vào khác nhau. Thường ở những thành phố lớn giá vàng sẽ đắt hơn ở những địa chỉ thành phố và quận huyện nhỏ lẻ.

Mỗi ngân hàng bán và mua vàng cũng có mức giá chênh lệch nhau. Tuy nhiên mức chênh lệch này không quá nhiều.

Loại trang sức

Mỗi loại trang sức bằng vàng cũng có những mức giá khác nhau. Với những loại trang sức bằng vàng 18k nhỏ, mỏng và không có khắc tạc nhiều hoa văn họa tiết thì mức giá sẽ rẻ hơn so với các loại trang sức nhiều điểm khắc và có thể các loại chất liệu khác nữa.

Đó là những yếu tố cơ bản nhất ảnh hưởng đến giá vàng 18k nói riêng và vàng nói chung. Bạn nên căn cứ vào những yếu tố ảnh hưởng này để có thể lựa chọn được thời điểm mua vàng giá rẻ và bán vàng với giá đắt nhất nhé!

Xem thêm: Giá vàng 18k hôm nay tại Bình Dương

Giá vàng 18k hôm nay tại Đồng Nai

Hôm nay giá vàng 18k tại Đồng Nai được bán ra và mua vào với mức như thế nào? Hôm nay giá vàng 18k tại Đồng Nai khá ổn định và không có tăng quá cao. Nó nằm ở mức giảm nhẹ và bình ổn so với tần suất tăng giảm trong 1 tuần qua. Nhận định về giá vàng 18k Đồng Nai hôm nay là bình ổn giá, không có nhiều chênh lệch, giảm nhẹ.

Giá bán ra vàng 18 Đồng Nai hôm nay là 32.180 triệu đồng / lượng. Với mức giá mua vào là 32.040 triệu đồng/ lượng. Mức giá vàng này khá bình ổn không có nhiều thay đổi với mức giá trong nhiều tuần qua.

Những lưu ý khi lựa chọn địa chỉ mua vàng

Hiện nay trên thị trường không ít những địa chỉ bán vàng, đồ trang sức quý hiếm. Thế nhưng không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo được sự uy tín. Có rất nhiều địa chỉ bán vàng với mức giá gian lận không những thế, còn có những trường hợp bán vàng giả, vàng kém chất lượng. Dưới đây là những lưu ý giúp bạn có kinh nghiệm hơn trong việc tìm địa chỉ bán vàng uy tín nhé!

Lựa chọn địa chỉ có thương hiệu

Một trong những điều đầu tiên bạn cần lưu ý khi tìm kiếm địa chỉ bán vàng đó chính là thương hiệu. Hãy lựa chọn địa chỉ có thương hiệu lớn, bởi điều đó sẽ đảm bảo về chất lượng của các đồ trang sức an toàn hơn. Thương hiệu lớn đảm bảo được chất lượng hàng thật. Tránh những tiệm vàng không tên không tuổi thì nguy cơ lừa đảo là rất cao.

Tìm hiểu kỹ về chứng nhận vàng thật

Vàng bạc cũng giống như những mặt hàng khác. Nó có chứng nhận về độ thật giả. Chính vì thế, bạn nên tìm hiểu kỹ hơn về những chứng nhận vàng thật của địa chỉ mà bạn có ý định mua. Bởi nó sẽ được xem là một trong những giấy tờ tem chống giả đáng tin cậy.

Tìm hiểu về các đánh giá của khách hàng với địa chỉ đó

Những nhận định, đánh giá của khách hàng về sản phẩm đồ trang sức, vàng bạc của địa chỉ đó là một trong những điểm mà bạn nên cân nhắc khi tìm hiểu về địa chỉ bán vàng. Bởi nó là cơ sở căn cứ cho thực tế chất lượng thế nào. Địa chỉ tốt đương nhiên những đánh giá sẽ tốt và ngược lại.

Đó là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về Giá vàng 18k hôm nay tại Đồng Nai và những yếu tố ảnh hưởng đến mức giá vàng 18k và các loại vàng khác. Bạn hãy thường xuyên theo dõi fmi.vn để nhận được những thông tin về mức giá vàng trong và ngoài nước được cập nhật nhanh nhất và chính xác nhất nhé!

Tham khảo thêm: