Cách hủy sms banking ngân hàng BIDV, hủy e-mobile banking 2020

Dịch vụ SMS Banking BIDV là tiện ích khá tiện lợi, tuy nhiên nó tốn mức phí kha khá, do đó rất nhiều người muốn huỷ dịch vụ này nhưng lại chưa biết cách như thế nào. Và dưới đây là một số cách huỷ sms banking ngân hàng bidv các bạn có thể tham khảo 2 cách dưới đây:

  • Trực tiếp đến ngân hàng BIDV
  • Gọi điện lên tổng đài ngân hàng BIDV

Để biết chi tiết hơn về các bước huỷ sms banking bidv cũng như thông tin về ngân hàng này, hãy cùng fmi.vn đi tìm hiểu ở nội dung dưới đây nhé!

BIDV là ngân hàng gì?

BIDV là tên viết tắt của Ngân Hàng Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh tài chính. Ngoài ra còn tham gia một số lĩnh vực khác như bảo hiểm, tham gia thị trường chứng khoán và đầu tư tài chính. Đây là một trong những ngân hàng có nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng nhất, với các gói sản phẩm đạt uy tín và chất lượng được khách hàng tin tưởng.

Ngân hàng đã mở rộng mạng lưới ra khắp cả nước, có đến 127 chi nhánh với hơn 1.300 điểm ATM giúp khách hàng thuận tiện hơn trong việc thực hiện các giao dịch của ngân hàng. Cùng với hơn 18.000 cán bộ nhân viên có chuyên môn, trình độ cao, được đào tạo chuyên sâu và luôn nhiệt huyết, trẻ trung, năng động.

SMS Banking BIDV là gì?

sms-banking-bidv-la-gi

SMS Banking BIDV là dịch vụ ngân hàng điện tử giúp người dùng dễ dàng quản lý tất cả những thông tin giao dịch, thay đổi số dư tài khoản thông qua tin nhắn điện thoại. Dịch vụ được cung cấp bởi Ngân Hàng Đầu Tư và Phát Triển Việt NamBIDV với phí dịch vụ hằng tháng chỉ 8.800 đồng/thuê bao.

Dịch vụ SMS Banking chỉ cần có điện thoại, số điện thoại đăng ký là có thể gửi và nhận tin nhắn từ tổng đài. Khác với internet banking là không cần phải có internet mới hoạt động được. Do đó dịch vụ SMS có thể linh hoạt hơn, nhưngdịch vụ tiện íchsẽ bị hạn chế hơn so với internet banking.

Những tiện ích của dịch vụ SMS Banking

  • Kiểm tra số dư, số tiền còn trong tài khoản là bao nhiêu ngay tại nhà thay vì chạy ra ATM hoặc ra trực tiếp ngân hàng.
  • Thông báo qua tin nhắn khi tài khoản có biến động như rút tiền, nộp tiền vào tài khoản giúp bạn có thể quản lý tài khoản của mình trên điện thoại dễ dàng, nhanh chóng.
  • Không những quản lý tài khoản thẻ mà còn quản lý tài khoản vay nợ, trả tín dụng hay một số dịch vụ khác.
  • Cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ, các chương trình khuyến mãi của BIDV.
  • Vấn tin lãi suất tiền gửi, tỷ giá, thị trường cổ phiếu, lãi suất…
  • Vấn tin thông tin các địa điểm đặt ATM, 5 giao dịch gần nhất.
  • Người dùng có thể đăng ký nhiều số điện thoại để tra cứu thông tin của 1 tài khoản.

Cách đăng ký dịch vụ SMS Banking BIDV

Nếu sau khi hủy dịch vụ SMS Banking mà bạn muốn sử dụng lại thì bạn có thể chọn một trong những cách sau:

Cách 1: Đăng ký tại chi nhánh/PGD

Giống như lúc hủy, nếu bạn muốn đăng ký lại thì chỉ cần cầm CMND hoặc thẻ căn cước đến trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng BIDV. Tại đây bạn sẽ được nhân viên hướng dẫn điền thông tin để đăng ký dịch vụ SMS Banking, e-mobile banking.

Cách 2: Đăng ký trên trang web của ngân hàng

Bạn cần tải ứng dụng BIDV Smart Banking trên CH Play về điện thoại. Sau đó đăng nhập vào trang cá nhân và thực hiện đăng ký dịch vụ SMS Banking theo hướng dẫn trên phần mềm.

Cách 3: Gọi điện lên tổng đài

Bạn có thể gọi điện trực tiếp lên tổng đài của BIDV theo số hotline 19009247. Giống như bước hủy, bạn phải cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin sau đó nhân viên ngân hàng sẽ hỗ trợ đăng ký trực tuyến cho bạn.

Có nên hủy SMS Banking hay không?

Dịch vụ SMS với nhiều tiện ích giúp bạn quản lý tài khoản của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng ngay cả khi không có internet. Các thông báo về tin nhắn điện thoại giúp chúng ta kiểm tra kịp thời các giao dịch, tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Khi bạn mở tài khoản tại ngân hàng BIDV luôn được các nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn kỹ lưỡng về những tiện ích mà SMS Banking mang lại. Không một ai dùng tài khoản ngân hàng mà không muốn quản lý tài khoản của mình. Với những tiện ích trên mình khuyên bạn nên sử dụng SMS Banking.

Tuy nhiên việc sử dụng SMS Banking không bắt buộc, nếu bạn thuộc trong những lý do sau thì cũng có thể hủy SMS Banking để tiết kiệm phần chi phí quản lý tháng.

  • Bạn ít sử dụng thẻ, lâu lâu mới có biến động, chỉ dùng thẻ khi cần thiết.
  • Bạn đang dùng internet banking và điện thoại thường xuyên có kết nối mạng thì không cần phải thêm dịch vụ SMS Banking.
  • Bạn gần ngay cạnh ngân hàng, ngay ATM mà giao dịch thẻ không nhiều thì cũng có thể không cần.

Cách hủy SMS Banking ngân hàng BIDV

huy-sms-banking-ngan-hang-bidv

Trước khi hủy dịch vụ, bạn nên cân nhắc những tiện ích từ SMS Banking mang lại so với mức phí 8.800 đồng/tháng có hợp lý không. Nếu bạn quyết định hủy dịch vụ SMS Banking BIDV cũng như dịch vụ e- mobilethì có thể thực hiện theo 2 cách:

Cách 1: Đến trực tiếp ngân hàng

Giống như phần lớn các ngân hàng khác tại Việt Nam, khi bạn muốn hủy dịch vụ SMS Banking của ngân hàng BIDV thì bạn cần phải đến trực tiếp ngân hàng. Bạn có thể đến bất lỳ chi nhánh, PGD nào của ngân hàng BIDV đều được.

Bạn cần mang theo CMND hoặc thẻ căn cước ra quầy giao dịch ngân hàng BIDV và yêu cầu hủy đăng ký dịch vụ. Nhân viên ngân hàng sẽ hướng dẫn bạn điền thông tin vào phiếu thay đổi thông tin có sẵn. Đây là cách hủy SMS Banking, e-mobile banking thông dụng nhất, vô cùng đơn giản, nhanh chóng.

Cách 2: Gọi điện lên tổng đài

Cùng với phát triển công nghệ hóa, từ năm 2020 ngân hàng BIDV có tích thêm tiện ích hủy SMS Banking thông qua tổng đài. Bạn có thể gọi điện thoại trực tiếp vào số hotline 19009247 để yêu cầu hủy dịch vụ. Đây là số điện thoại chăm sóc khách hàng duy nhất của tổng đài BIDV.

Khi gọi lên tổng đài, bạn sẽ cần cung cấp những thông tin cá nhân để xác thực giao dịch, ví dụ như tên, số tài khoản, số CMND và đặc biệt bạn nên gọi bằng số điện thoại đã đăng ký SMS Banking. Sau đó nhân viên tổng đài sẽ giúp bạn hủy dịch vụ theo yêu cầu.

Với những thông tin trên có lẽ giúp bạn biết được SMS Banking là gì, những tiện ích mà nó mang lại cũng như cách đăng ký, cách hủy SMS Banking ngân hàng BIDV. Hi vọng những kiến thức trên sẽ giúp bạn cân nhắc giữa những tính năng tiện dụng và chi phí dịch vụ để có thể cân nhắc tiếp tục sử dụng hay hủy dịch vụ.

Add Comment