Thẻ TPBank rút tiền được ở những cây ATM ngân hàng nào?

TPBank là một trong những ngân hàng trẻ phát triển nhanh nhất nước ta. Tuy nhiên, so với các ngân hàng lớn như Vietcombank, BIDV thì tên tuổi của TPBank vẫn còn nhiều người chưa biết đến. Chính vì vậy, các dịch vụ liên quan đến sản phẩm của ngân hàng này cũng đem tới nhiều thắc mắc cho người dùng. Ví như thẻ TPBank rút tiền được ở những cây ATM ngân hàng nào?

Giới thiệu về TPBank

TPBank là tên viết tắt của Ngân hàng thương mại Cổ phần Tiên Phong. Trước đây, tên viết tắt của ngân hàng là TienPhong Bank. Do đó, nếu như bạn sử dụng internet banking của các ngân hàng để chuyển tiền thì có thể tìm kiếm theo tên viết tắt này. Sau một chiến dịch mang tính lịch sử về việc làm mới thương hiệu, Ngân hàng Tiên Phong đã đổi tên viết tắt từ TienPhong Bank sang TPBank. Đồng thời, cũng tại chiến dịch này, toàn bộ màu sắc, logo của ngân hàng cũng được làm mới. Chúng trở nên sang trọng, quý phái và bắt mắt hơn.

Các cổ đông chiến lược của TPBank bao gồm DOJI, FPT, IFC, Tổng công ty Vinare và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore. TPBank luôn định hướng là một ngân hàng “công nghệ” với những sản phẩm mang tính đột phá như LiveBank. Đây được coi là một điểm giao dịch tự động mà bạn có thể làm rất nhiều thủ tục như nộp, rút tiền và được tư vấn bởi giao dịch viên trực tuyến. Ngoài ra, TPBank còn sở hữu rất nhiều ứng dụng tân tiến khác như trợ lý ảo T’aio, hệ thống nhận diện khách hàng bằng giọng nói,…

Hạn mức rút tiền trên thẻ ATM TPBank

Việc rút tiền bằng thẻ ATM của TPBank diễn ra rất nhanh chóng và thuận tiện. Tuy nhiên, hạn mức rút tiền lại tùy thuộc vào loại thẻ mà bạn sử dụng. Chi tiết hạn mức một số thẻ được sử dụng phổ biến của TPBank như sau:

Thẻ eCounter TPBank phổ thông: hạn mức rút tối đa một ngày là 20 triệu tại ATM, mỗi lần được rút tối đa 2 triệu.

Đối với thẻ Visa Debit CashFree TPBank, bạn có thể rút tối đa 30 triệu một ngày tại ATM, rút tốt đa 60 triệu một ngày tại các điểm POS mà TPBank đặt.

Thẻ Visa Debit CashFree TPBank vàng: hạn mức rút tiền mặt là 50 triệu một ngày tại ATM, mỗi ngày tốt đa 100 triệu tại các điểm POS mà TPBank đặt.

Đối với thẻ Visa Debit CashFree platinum, bạn có thể rút tối đa 100 triệu một ngày tại ATM. Ngoài ra, bạn còn có thể rút tốt đa lên tới 150 triệu một ngày tại các điểm POS mà TPBank đặt.

Thẻ Đồng thương hiệu MobiFone – TPBank Visa Platinum: hạn mức được cấp có thể lên đến một tỷ đồng. Đây là một chiếc thẻ cao cấp dành riêng cho những khách hàng VIP, người thường xuyên giao dịch qua thẻ với số tiền lớn.

Xem thêm: Thẻ ACB rút tiền được ở những cây ATM ngân hàng nào

Thẻ TPBank rút tiền được ở những cây ATM ngân hàng nào?

TPBank có thể được coi là một trong số ít ngân hàng sở hữu loại thẻ rút tiền miễn phí tại nhiều cây ATM khắp cả nước nhất hiện nay. Với thẻ ATM của TPBank, bạn có thể rút tiền hoàn toàn miễn phí tại hơn 16.000 máy ATM trên toàn quốc. Các máy này thuộc sở hữu của 48 ngân hàng khác nhau ở nước ta. Để cho dễ nhớ, bạn có thể dùng thẻ ATM của TPBank rút tiền ở bất cứ cây ATM nào bạn hay gặp trên đường trừ các máy ATM của HSBC.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là việc miễn phí này chỉ áp dụng với các loại thẻ ATM nội địa. Các thẻ ATM quốc tế như thẻ Visa Debit, Visa Credit khi rút tiền mức phí sẽ rất cao bởi các chính sách chung. Ví như nếu bạn dùng thẻ Visa Debit để rút tiền hay sao kê, xem số dư tài khoản tại một máy ATM của ngân hàng khác. Thì bạn sẽ mất 33.000 VND tiền phí cho một lần giao dịch. Với thẻ Visa Credit, khi rút tiền mặt tại bất cứ cây ATM nào thì bạn cũng sẽ mất 4% số tiền mặt bạn rút và phần lãi suất sẽ bắt đầu tính từ thời điểm rút tiền.

Một số lưu ý khi sử dụng thẻ TPBank

Thẻ TPBank có tính năng bảo mật cao bởi chức năng bảo vệ hai lớp 3D Secure. Do đó, việc sử dụng thẻ của ngân hàng Tiên Phong là vô cùng an toàn. Tuy nhiên, vẫn không có ít những trường hợp do chủ quan khi sử dụng thẻ để rút tiền mà bạn bị người lạ thấy mật khẩu. Sau đó, kẻ trộm có thể đánh cắp thẻ của bạn để sử dụng. Vì vậy, khi sử dụng thẻ TPBank nói riêng và thẻ ngân hàng khác nói chung, bạn hãy chú ý giữ gìn cẩn thận. Đặc biệt là với các loại thẻ không cần mật khẩu khi thanh toán như thẻ Visa.

Ngoài ra, bạn cần để ý loại thẻ mình làm và sử dụng chúng cho phù hợp. Nếu như chỉ dùng để thanh toán tại các điểm giao dịch như nhà hàng, quán ăn thì bạn có thể sử dụng thẻ nội địa hoặc quốc tế. Dĩ nhiên, thẻ quốc tế sẽ thuận tiện hơn khi bạn không cần mất công nhập mật khẩu. Tuy nhiên, với việc rút tiền, hãy sử dụng thẻ TPBank nội địa. Bạn sẽ được thực hiện các giao dịch hoàn toàn miễn phí tại hầu hết các cây ATM ở nước ta.

Trên đây là các thông tin về việc thẻ TPBank rút tiền được ở những cây ATM ngân hàng nào? Theo đó, thẻ TPBank có thể rút tiền ở hầu hết các cây ATM trên toàn quốc. Ngoài ra, thẻ của ngân hàng này cũng có thể rút tiền ở hàng ngàn cây ATM khác ở nước ngoài. Hi vọng bài viết đã đem tới cho bạn được những thông tin hữu ích. Cảm ơn bạn đọc.

Có thể bạn quan tâm: