Top 4 dây chuyền bạc nam sợi nhỏ đẹp nhất 2021

Việc sắm sửa cho mình những mẫu dây chuyền bạc nam sợi nhỏ hiện nay không còn quá xa lạ. Không chỉ nữ giới mới cần mua cho mình những trang sức để làm đẹp. Mà giờ đây, ngay cả nam giới cũng sẽ mua cho mình những mẫu trang sức, dây chuyền bạc vô cùng tinh tế. Những mẫu dây chuyền bạc nam sẽ tôn lên được phong cách của mỗi người khi đeo chúng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu dây chuyền bạc nam đẹp nhất nào.

Dây chuyền bạc nam điểm nhấn hoàn hảo cho phong cách

Đối với mọi người, việc chọn những mẫu trang sức để làm đẹp luôn là việc khiến chúng ta phải đắn đo và suy nghĩ rất nhiều. Bởi thứ nhất, trang sức là những phụ kiện không hề rẻ tiền. Và thứ hai, cần phải chọn trang sức phù hợp với phong cách thời trang của bạn. Có như vậy, trang sức mới phát huy hết tác dụng của nó khi được đeo lên người.

Và đối với cánh mày râu cũng vậy, mỗi người sẽ có một phong cách riêng. Vì vậy, cần phải chọn những mẫu dây chuyền bạc khác nhau phù hợp với phong cách của từng người. Những mẫu dây chuyền phù hợp sẽ phải phù hợp với gu thời trang của họ, phù hợp với tính cách của người dùng.

Do đó, việc chọn lựa những mẫu dây chuyền bạc phù hợp cho nam giới là không hề dễ dàng. Mỗi người sẽ có một phong cách, một cá tính riêng. Từ bụi bặm, phong trần, cho đến lịch lãm, quý phái. Mỗi phong cách sẽ có một gu thời trang khác nhau. Kèm theo đó sẽ là những phụ kiện dây chuyền phù hợp. Chắc chắn các bạn nam sẽ càng nổi bật hơn rất nhiều khi kết hợp hài hóa chúng lại với nhau.

Những dây chuyền bạc nam sợi nhỏ đẹp nhất

Dây chuyền bạc nam cao cấp chạm khắc tinh xảo

Với chất liệu được làm từ bạc 925, hay còn gọi là bạc Ý. Hiện nay trên thị trường, những mẫu dây chuyền bạc nam được chạm khắc vô cùng tinh xảo. Với rất nhiều hình thù khác nhau, phù hợp cho nhiều sở thích khác nhau của khách hàng. Từ hình rồng, phượng, đại bàng, hổ… cho đến những hình thù đơn giản hơn.

Với những mẫu dây chuyền bạc nam sợi nhỏ có mặt dây chuyền được khắc hình thù khác nhau. Chúng sẽ phù hợp với những người nam giới với phong cách hầm hố một chút, và thích một chút cá tính nữa. Nếu bạn là một người đơn giản, trầm tính thì mẫu dây chuyền này không phù hợp với bạn. Ngoài ra, phong cách ăn mặc cũng sẽ ảnh hưởng đến việc chọn dây chuyền.

Và kiểu dây chuyền có mặt dây được khắc nhiều hình thù khác nhau như vậy. Cũng sẽ khiến giá thành của chúng tăng lên khá đáng kể. Bởi sẽ phải dùng một lượng bạc nhiều hơn để làm mặt dây. Chưa kể đến công để khắc được những hình như vậy cũng đòi họi sự tỉ mỉ rất cao của những người thợ lành nghề. Do đó mà giá thành của những sản phẩm như vậy thường sẽ khá cao.

Dây chuyền bạc nam được chạm khắc tinh xảo

Dây chuyền bạc nam liền dây phong cách và cá tính

Với những mẫu dây chuyền liền dây, tức là sẽ không có mặt dây chuyền kèm theo. Mọi chi tiết sẽ đều được chạm khắc trên dây luôn. Những chi tiết chạm khắc trên dây có thể từ đơn giản cho đến tinh xảo. Tùy thuộc vào sở thích của từng khách hàng khác nhau.

Mẫu dây chuyền này thường phù hợp với phong cách lịch lãm, hoặc có cá tính một chút. Với những nam giới có phong cách lịch lãm, thì việc chọn những mẫu dây chuyền liền dây sẽ vô cùng phù hợp. Cùng với đó là ít họa tiết được chạm khắc trên thân dây. Hoặc có thể là hầu như không chạm khắc gì. Sự đơn giản chính là điểm nhấn tạo nên sự sang trọng và quý phái cho người sử dụng.

Còn với những người nam giới hơi mạnh mẽ và cá tính một chút. Thì những mẫu dây chuyền liền dây có chạm khắc một chút trên thân dây sẽ là trang sức phù hợp cho họ. Bởi một chút chi tiết chạm khắc trên thân dây sẽ tạo nên nét đặc trưng và ấn tượng cho người dùng. Ngoài ra, đó cũng chính là điểm nhấn khi bạn sử dụng chúng. Mẫu dây chuyền này cũng sẽ có giá thành tùy thuộc vào khối lượng bạc dùng để chế tác chúng. Ngoài ra, việc chạm khắc càng tỉ mỉ và công phu bao nhiêu thì giá thành cũng từ đó mà tăng lên bấy nhiêu.

Dây chuyền bạc nam với thiết kế cổ điển

Những mẫu mã đơn giản nhất, cổ điển nhất đôi khi lại là điểm nhấn cho dây chuyền của bạn. Những mẫu dây chuyền bạc với thiết kế là các mắt xích nối lại với nhau luôn rất được các đấng mày râu lựa chọn. Bởi chúng rất đơn giản và dễ đeo. Có thể sử dụng trong bất kì trường hợp nào, với bất cứ loại trang phục nào. Và hơn hết, mẫu dây chuyền này vẫn rất sang trọng và hợp thời trang.

Có lẽ sau khi trải qua rất nhiều mẫu thiết kế dây chuyền, thì kiểu dáng cổ điển vẫn sẽ là hot nhất. Sự đơn giản nhưng không kém phần tinh tế đã tạo nên sức hút đặc biệt từ mẫu dây chuyền cổ điển này. Chúng tôi tin chắc rằng, hầu hết mọi đấng mày râu khi chọn lựa dây chuyền bạc. Thì đây sẽ là mẫu thiết kế khiến họ chú ý đầu tiên. Không hề rườm rà hay phô trương, nhưng lại tạo nên một sự tinh tế và sang trọng đến lạ thường.

Chưa kể đến, những mẫu dây chuyền bạc kiểu cổ điển như vậy sẽ thường có giá thành không quá đắt. Bởi chúng không phải chế tác, chạm khắc cầu kì. Chỉ đơn giản là các mắt xích xếp chồng lên nhau đã có thể tạo nên một tuyệt phẩm rồi. Do đó công chế tác cũng sẽ rẻ hơn các loại dây chuyền bạc khác. Còn về khối lượng bạc sẽ tùy thuộc vào kích thước dây chuyền sau khi được làm ra. Dựa vào khối lượng bạc mới có thể quy ra giá thành của chúng được.

day-chuyen-bac-nam-soi-nho-dep
Dây chuyền bạc nam sợi nhỏ đẹp nhất

Dây chuyền bạc nam với thiết kế chuỗi hạt thời thượng

Đây là một kiểu thiết kế dây chuyền bạc nam mới xuất hiện vài năm trở lại đây. Một sợi dây chuyền được thiết kế theo phong cách này, với chiều dài vừa phải. Đủ để thấp thoáng nơi cổ áo sẽ tạo cho bạn một nét sang trọng và quý phái, nhưng cũng không kém phần táo bạo.

Với thiết kế là chuỗi hạt thay cho các mắt xích như kiểu cổ điển. Chắc chắn sẽ là điểm đặc biệt khi bạn sử dụng. Bởi các chuỗi hạt sẽ được các thợ thủ công đánh bóng một cách tỉ mỉ và chi tiết. Chính điều đó sẽ làm cho cả sợi dây chuyền luôn lấp lánh và sáng bóng khi được đeo lên cổ.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về những mẫu dây chuyền bạc nam sợi nhỏ đẹp nhất hiện nay. Nếu bạn đang có ý định mua cho mình một sợi dây chuyền bạc nam như ý. Thì đây chính là những thông tin cần thiết giúp bạn có thêm sự lựa chọn trước khi quyết định mua sắm.